ที่ผ่านมานั้น ผู้หญิงเราอาจจะรู้สึกว่าผู้ชายคือตัวปัญหาในชีวิตและหากไม่มีผู้ชายเข้ามายุ่มย่ามในชีวิตก็อาจจะทำให้ความยุ่งยากต่างๆ นานาเกิดขึ้นได้ บางทีก็เผลอแอบคิดว่าถ้าหากไม่มีพวกเขา เราคงไม่ทุกข์ใจแบบนี้ แต่มันเป็นเพียงความคิดยามจิตตกชั่ววูบ เพราะผู้ชายออกจะมีคุณและมีความจำเป็นต่อผู้หญิงเรามาก ๆเราลองมาดูว่าประโยชน์ของพวกเขาที่มีต่อเราดังนี้
     1.  พวกเขาทำให้รู้สึกถึงคุณค่าในตัวเอง ดูได้จากความพยายามของผู้ชายที่พยายามแทรกขีวิตตัวเองเข้ามาในชีวิตของผู้หญิง คอยกีดกั้นผู้ชายคนอื่นให้ไกลจากเราและเขา
     2.  พวกเขายินดีเซอร์วิสและให้ความช่วยเหลือแก่เรา
     3.  พวกเขาทให้รู้จักการลุกพื่อจะขึ้นมาต่อสู้ ตัวอย่าง  การลุกขึ้นมาต่อสู้กันเองระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง เพื่อให้ได้มาซึ่งความรักจากผู้ชายเจ้าชู้คนหนหนึ่งไงล่ะ
     4.  พวกเขาคือความแตกต่างที่ทำให้เราไม่เบื่อ ความแตกต่างระหว่างการทำงานของผู้หญิงและผู้ชาย ถ้ามีแต่ผู้หญิงก็จะทำให้เซ็ง เบื่อได้
     5.  พวกเขาทำอาชีพที่พวกเราไม่อยากทำ อันนี้ไม่ต้องอธิบายน่ะ
     6.  อยู่ใกล้ๆ พวกเขาแล้วรู้สึกปลอดภัย
     7.  พวกเขาคือสิ่งเจริญตาที่ทำให้เรามีความสุขทุกคครั้งที่มอง
     8.  พวกเขาทให้เราได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงความผิดพลาด
     9.  พวกเขาเข้ามาเติมรสชาติชีวิตของเราให้ครบรส
     10.  พวกเขาเป็นส่วนเติมเต็มของวงจรชีวิตเรา

ขอบคุณ : นิตยาสาร Spicy